Chuyên cáp hdmi,bộ chuyển đổi hdmi,vga,hdmi to vga ,cáp Displayport
Danh mục
iphone 7 bo giac cam tai nghe apple co the khai tu cong usb 1

Iphone 7 đã bỏ giắc cắm tai nghe , Apple có thể khai tử tiếp cổng USB

Đăng bởi admin vào lúc 03/09/2020 - 298

 Apple có thể bỏ cổng MagSafe 2, Thunderbolt 2 và USB trên thế hệ Macbook Pro cũ để thay bằng cổng USB-C và Thunderbolt 3 cho thiết bị mới.

Trang công nghệ Nhật MacOtakara dẫn nguồn tin thân cận cho biết, Apple sẽ loại các cổng trên dòng Macbook Pro thế hệ cũ, trong đó có cổng USB, giúp thiết bị nhỏ gọn hơn, hướng người dùng đến thiết kế tinh tế, tối giản.

Iphone 7 đã bỏ giắc cắm tai nghe , Apple có thể khai tử tiếp cổng USB

Nếu thông tin trên là sự thật, không ít người dùng sẽ “GẠCH ĐÁ” vì quyết định của Apple. Họ sẽ phải sử dụng một cổng chuyển đổi phụ như iPhone 7 hay MacBook 12 inch để cắm các thiết bị có cổng USB 3.0. Điều này cũng sẽ làm cồng kềnh thêm túi đồ của họ khi di chuyển và tốn thêm tiền.

Apple đang có chiều hướng tăng sự ảnh hưởng của cổng USB Type C, trong khi cổng USB 3.0 khiến người dùng phân vân bởi tốc độ của nó vẫn đáp ứng nhu cầu của đa số. Việc loại bỏ cổng USB sẽ “ép” những ai đang sử dụng cổng cũ chuyển qua cổng mới nếu lựa chọn laptop của hãng.

MacBook Pro mới được cho là sẽ có hai kích thước màn hình 15,4 inch và 13,3 inch. Bên cạnh đó, Apple sẽ loại bỏ MacBook Air màn hình 11 inch và thay thế bằng phiên bản 13,3 inch.

Theo những tin đồn gần đây, Apple được dự đoán ra mắt loạt MacBook mới vào cuối tháng 10. Về thiết kế, MacBook Pro sẽ có dáng dấp hoàn toàn khác so với những đàn anh đời 2012-2015. Apple có thể trang bị màn hình cảm ứng OLED thay thế một số phím chức năng. Cùng với đó là cảm ứng TouchID và bộ xử lý đồ họa AMD “Polaris”.

Tags: