Chuyên cáp hdmi,bộ chuyển đổi hdmi,vga,hdmi to vga ,cáp Displayport
Danh mục
1 2

Apple ngăn chặn nạn ‘dùng chùa’ iOS Beta, phải trả tiền để được sử dụng

Đăng bởi admin vào lúc 20/02/2023 - 107

Bắt đầu từ phiên bản iOS 16.4 Beta, iPhone sẽ xuất hiện một khu vực mới trong Cập nhật phần mềm của Cài đặt, tên là “Cập nhật Beta”. Đây là khu vực dành cho những nhà phát triển phần mềm của Apple, cho phép tải xuống iOS Beta mà không cần cài đặt hồ sơ.
Phần “Cập nhật Beta” này chỉ xuất hiện khi tài khoản Apple đang đăng nhập trên máy cũng là tài khoản của nhà phát triển phần mềm của Apple. Trong các bản iOS tương lai, Apple cho biết hồ sơ Beta sẽ ngừng hoạt động vĩnh viễn, đây là cách duy nhất để cài đặt iOS Beta.

2 2

Từ giờ người dùng muốn trải nghiệm iOS Beta thì có thể trả tiền cho Apple 

Động thái này đưa ra nhằm ngăn chặn tình trạng “dùng chùa” phiên bản Beta của iOS, khi chỉ cần cài đặt hồ sơ là có thể tải xuống. Từ giờ người dùng muốn trải nghiệm iOS Beta nhanh chóng, có thể lựa chọn trả 99 USD / năm cho Apple (khoảng 2.350.000 VND).

Táo khuyết trước đây cũng nhiều lần “đánh sập” các trang web phân phối hồ sơ Beta, cũng như phân phối tệp IPSW, loại tệp được sử dụng để cài đặt iOS thông qua máy tính.

3 3

Apple cho biết hồ sơ Beta sẽ ngừng hoạt động vĩnh viễn trong các bản iOS tương lai

Người dùng từ giờ muốn sử dụng bản Beta chỉ còn cách trả tiền cho Apple, hoặc xin tham gia dự án phần mềm Beta miễn phí, dành cho người dùng. Cũng có báo cáo cho biết có thể sử dụng bản Beta thông qua tệp IPSW, nhưng có thể Apple sẽ có biện pháp giải quyết cách làm này trong tương lai.

Bạn có đồng tình với quyết định này của Apple?