Chuyên cáp hdmi,bộ chuyển đổi hdmi,vga,hdmi to vga ,cáp Displayport
Danh mục
game trinh duyet fps truc tuyen hay nhat 2

10 game trình duyệt FPS trực tuyến hay nhất

Đăng bởi admin vào lúc 13/08/2023 - 135

Thể loại game bắn súng gcompletini intimi molto sexy boost 350 shoes belletress caliente belletress caliente banchero orlando jersey nfl gear shop justin jefferson jersey air nike sneakers custom baseball jerseys justin jefferson jersey best sex toys air jordan 1 retro high og banchero orlando jersey real madrid jersey custom baseball jerseys óc nhìn thứ nhất (FPS) có lẽ là thể loại phổ biến nhất trên thế giới. Các game như Call of Duty, Halo và Counter-Strike là một trong những game bắn súng chiến thuật hay nhất mà bạn có thể chơi. Tuy nhiên, nếu không muốn chi tiền cho những game này, bạn có thể muốn thử các nike air jordan outlet sprchove mydlo na akne pale blue waterfall cardigan copriletto matrimoniale offerta copriletto matrimoniale offerta ps3 joystick charger air max baratas online españa nike pegasus men running zalando chicago bears asu football jersey nike air agassi Amazon jane fonda two and a costume carnevale cucciolo sette nani abrigos largos para mujer Mexico adidas womens golf shoes uk game FPS dựa trên trình duyệt để thay thế.

Bài viết sau đây sẽ liệt kê các game trình duyệt FPS tốt nhất mà bạn có thể chơi trực tiếp trên web ở thời điểm hiện tại.

1. Rush Team

Rush Team
Rush Team

Rush Team giúp bạn trải nghiệm game bắn súng truyền thống, đơn giản. Đừng hy vọng sẽ có những hiệu ứng hào nhoáng, cách chơi sáng tạo hoặc bất kỳ thứ gì khác đặc biệt. Là một game FPS đầy tính cạnh tranh và chiến đấu, Rush Team là một trong những game bắn súng chiến thuật hay nhất mà bạn nhất định phải chơi.

2. Warmerise: Red vs. Blue

Warmerise
Warmerise

Warmerise: Red vs. Blue có giao diện gần giống với các game bắn súng từ những năm 90 như Quake và Counter-Strike gốc, nhưng nó được cân bằng bởi lối chơi và hoạt động của người chơi.

Xét về cơ sở người chơi, Warmerise: Red vs. Blue là một trong những game dựa trên trình duyệt FPS lành mạnh nhất. Nhìn chung, nếu bạn chấp nhận đồ họa lỗi thời, thì đây là một lựa chọn game bắn súng trên trình duyệt đáng trải nghiệm.

3. Wolfenstein 3D

Wolfenstein 3D
Wolfenstein 3D

Thường được gọi là ông tổ của game bắn súng 3D hiện đại, Wolfenstein 3D là một tác phẩm kinh điển hoành tráng mà tất cả người hâm mộ FPS không thể không trải nghiệm. Mặc dù có lối chơi đơn giản nhưng game thú vị một cách đáng ngạc nhiên và có đồ họa cổ điển quyến rũ. Wolfenstein 3D hiện đã có sẵn trực tuyến miễn phí và được coi là một trong những game bắn súng trình duyệt cổ điển hay nhất.

4. Superhot

Superhot
Superhot

Bạn có thể chơi Superhot trên PC, Xbox One hoặc PS4 nhưng việc chơi nguyên mẫu từ trình duyệt sẽ dễ dàng hơn nhiều. FPS này không giống bất kỳ FPS nào khác trong danh sách này -thay vì các sự kiện xung quanh bạn diễn ra trong thời gian thực, thời gian chỉ trôi qua khi bạn di chuyển, thêm yếu tố game bắn súng chiến thuật vào đó. Phiên bản dựa trên trình duyệt của Superhot không có nhiều cấp độ như game đầy đủ, nhưng nó vẫn thú vị không kém.

5. Krunker

Krunker
Krunker

Cho dù bạn có máy tính mạnh đến đâu, bạn vẫn có thể chạy Krunker. Đó là những gì giúp nó trở thành một game bắn súng trình duyệt tuyệt vời. Game sử dụng đồ họa giống như Minecraft, cho phép nó chạy trên bất kỳ loại máy tính nào (ngay cả những loại máy tính cổ). Krunker có 10 chế độ chơi mà bạn có thể lựa chọn. Một trong những chế độ phổ biến nhất bao gồm Free For All.

6. War Brokers

War Brokers
War Brokers

War Brokers cũng sử dụng đồ họa dạng khối, tương tự như Krunker. Bạn có thể tùy chỉnh nhân vật của mình bằng cách chỉnh sửa ngoại hình và chọn vũ khí. War Brokers cung cấp nhiều loại vũ khí. Tất cả các tùy chọn này làm cho War Brokers trở thành một trong những game FPS trên trình duyệt tốt nhất mà bạn có thể chơi ngay bây giờ. Game hiện có hai chế độ chơi: Classic và BattleRoyale.

7. Venge

Venge
Venge

Venge là một game FPS dựa trên trình duyệt toàn diện.Venge có một hệ thống lên cấp mà bạn có thể sử dụng để nâng cấp một trong các khả năng của nhân vật, bổ sung thêm sức mạnh tấn công cho game của bạn. Venge chắc chắn cung cấp rất nhiều nội dung với cơ chế tạo cảm giác mượt mà và dễ chơi trong mỗi phiên.

8. Global Strike

Global Strike
Global Strike

Game trình duyệt FPS này thiên về hành động nhiều người chơi có nhịp độ nhanh, tính cạnh tranh cao. Global Strike có một số chế độ giúp game không bị nhàm chán, chẳng hạn như Team Deathmatch và Mutation.

Một số người chơi coi Global Strike là game trả tiền để thắng. Nó có một cửa hàng nơi bạn có thể mua vũ khí vĩnh viễn, nhân vật và các phụ kiện khác bằng tiền thật. Do đó, một số người chơi nhất định sẽ mua những vũ khí tốt nhất trong game bằng tiền của mình.

9. Kirka

Kirka
Kirka

Kirka là một game FPS trên trình duyệt có nhịp độ nhanh với phong cách nghệ thuật Minecraft. Có rất nhiều vũ khí để bạn lựa chọn khi chiến đấu với những người chơi khác trên khắp thế giới. Cơ chế nhảy cao cũng như cơ chế chạy nước rút đảm bảo các cuộc đấu súng thực sự hấp dẫn.

10. 1v1.LOL

1v1LOL
1v1LOL

1v1.LOL là một trong những game trình duyệt FPS hay nhất trực tuyến, lý tưởng nếu bạn là người hâm mộ Fortnite nhưng không thể chạy game này trên thiết bị hiện tại của mình. Bạn sẽ tìm thấy lối chơi nhanh, nhạy trên một bản đồ rộng lớn khi bạn chiến đấu với hàng chục người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Đây là một game FPS trên trình duyệt thú vị, dễ chạy mà bạn có thể chơi hàng giờ liền.

Tags: